กระหึ่มเกาะ! ทีวีญี่ปุ่นทำสารคดีลูกหนัง "ชนาธิป" แข้งไทยฮีโร่ของเมืองซัปโปโร่




กระหึ่มเกาะ! ทีวีญี่ปุ่นทำสารคดีลูกหนัง "ชนาธิป" แข้งไทยฮีโร่ของเมืองซัปโปโร่

ยังคงเป็นที่พึงพอใจโดยตลอดสำหรับ ชนาธิป สรขี้งกระสินธ์ ดาวเตะกลุ่มชาติไทยที่แปลงเป็นกำลังสำคัญของ "เจ้านกเค้าแมว" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สมาพันธ์ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น 
โดยช่อง HTB TV (Hokkaido Television Broadcasting Co., Ltd.) สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ของอกไกโด, ญี่ปุ่น ได้เดินทางมาบันทึกเรื่องราวของ กองกลางร่างเล็กกลุ่มชาติไทย ตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็กดำเนินชีวิตที่ประเทศไทยเช่นไร 

   
ก่อนจะเล่าราวชีวิตของ ชนาธิป จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ที่เปลี่ยนเป็นนักเตะโด่งดังที่เดินทางไปค้าหน้าแข้งในลีกประเทศญี่ปุ่นซึ่งปัจจุบันเทปดังกล่าวข้างต้นได้รับการออกอากาศให้กับแฟนคลับทั่วเกาะอกไกโด ได้ดูกันไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
สำหรับ ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งถึงปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก เมืองทองคำ ยูไนเต็ด ไปร่วมกลุ่ม ซัปโปโร่ แบบถาวรด้วยคำสัญญายาวถึง ปี โดยเป็นหวานใจของคนเมืองซัปโปโร่ ด้วยเหตุว่าด้วยท่าทางครื้นเครงกันเองกับแฟนคลับแถมผลงานในสนามดีแล้วโดยตลอด
ถึงกับขนาดที่ได้รับการคัดสรรให้ติดกลุ่ม 11 นักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดเจลีก ประจำฤดู 2018 ซึ่งนับว่าเป็นผู้เล่นคนไทยรวมทั้งนักฟุตบอลจากสมาคมซัปโปโร่ รายแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อติดกลุ่มเยี่ยมยอดลีกสูงสุดดินแดนปลาดิบ ตั้งแต่แมื่อมีการประกาศรางวัลเมื่อปี 1993



ติดตามข่าวสารได้ที่ เว็บพนันบอลดีที่สุด



ความคิดเห็น